<< Click to Display Table of Contents >> Navigation: Danh mục > Ca làm việc |
Chọn Danh mục, chọn tiếp ca làm việc sẽ có hiển thị như sau:
I. Thêm mới
Các bước thêm mới như sau:
1. Kích thêm mới
2. Trong vùng 2, các mục có dấu "*" là bắt buộc nhập không được bỏ qua
3. Tích chọn nhân viên
4.
Lưu & thêm: thì vừa lưu được ca làm việc và tiếp tục tạo mới ca làm việc tiếp theo mà không phải nhấn thêm mới
Lưu: Lưu thành công ca làm việc đang tạo
Hủy: Hủy bỏ các thao tác đang làm
II. Xóa
1. Chọn ca làm việc cần xóa
2. Nhấn xóa
3.
Xác nhận: xóa thành công ca làm việc
Hủy: Hủy bỏ thao tác xóa